Breaking News

PSG có kế hoạch chiêu mộ Neymar về thay thế Ibrahimovic


Dù tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic vẫn đang là chân sút hàng đầu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, nhưng ở tuổi 33 cựu ngôi sao Barca không thể khiến PSG yên tâm cho tương lai.

Chính vì vậy ngay từ bây giờ nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút đẳng cấp, đặc biệt tuổi đời phải còn trẻ để làm mục tiêu lâu dài cho hàng tấn công. Và mục tiêu số 1 mà PSG nhắm đến không ai khác chính là ngôi sao 23 tuổi người Brazil Neymar.
Liệu Neymar có hội ngộ cùng đồng đội David Luiz tại PSG

Thậm chí theo nguồn tin thân cận từ báo chí Pháp và TBN trong đó có tờ Mundo Deportivo (thân Barca) tiết lộ, PSG sẵn sàng chi khủng để tạo nên bản hợp đồng đắt giá nhất làng túc cầu giáo cho Neymar.
Cụ thể, đại gia nước Pháp có thể bỏ ra 190 triệu euro (tương đương 134 triệu bảng) để có được chữ ký của tiền đạo số 1 Selecao. Trên thực tế con số này đã vượt xa bản hợp đồng kỷ lục 100 triệu euro mà Gareth Bale đang nắm giữ khi chuyển tới Real từ Tootenham vào hè năm 2013.

Tuy nhiên có thể chắc chắn một điều ngôi sao của Barca sẽ không rời Nou Camp mùa hè này, bởi đây mới chỉ là kế hoạch của PSG cho năm 2016, thời điểm họ không còn bị ràng buộc về Luật công bằng tài chính của UEFA. Bên cạnh đó khoảng thời gian này cũng là lúc Zlatan Ibrahimovic hết hạn một năm hợp đồng với PSG.

Tất nhiên theo tờ Mundo Deportivo lời đề nghị của nhà ĐKVĐ Ligue 1 hoàn toàn nghiêm túc, bởi họ được sự hậu thuẫn tuyệt đối của ông chủ giàu có Qatar. Hơn nữa, PSG được biết đến với “tôn chỉ” không chiêu mộ cái tên kém chất lượng và danh tiếng so với người được thay thế (Ibra). Được biết trước Neymar, đại gia nước Pháp không ngừng theo dõi siêu sao Ronaldo, thậm chí cả Bale của Real.

Sỡ dĩ PSG đưa ra mức giá ngất ngưởng như vậy cho Neymar vì họ thừa hiểu, gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ không dễ dàng bán một trong những ngôi sao hay nhất của họ mùa giải 2014/15 (39 bàn trên mọi mặt trận). Ta nên nhớ cũng vì quyết tâm có được Neymar, Barca đã dính “phốt” khi bị cấm chuyển nhượng đến hết tháng 1 năm 2016 cùng hàng loạt rắc rối pháp lý khác.

Hiện tại Neymar là nhân tố không thể thiếu tạo nên bộ ba “nguyên tử” hùng mạnh nhất châu Âu M-S-N (Messi, Suarez và Neymar). Chính họ là nguồn cảm hứng đem về cú ăn ba lần thứ 2 trong lịch sử đội chủ sân Nou Camp.