Breaking News

Tranh nhau mua vé xem Messi cùng Barca thi đấu

Như đã biết, Messi cùng đồng đội tại Barca sẽ có trận đấu với đội ĐKVĐ Europa League - Sevilla thuộc giải đấu UEFA Super Cup (Siêu cúp Châu Âu) tổ chức tại Georgia. Theo đó, các CĐV nước chủ nhà đã gây ra một cảnh tượng vô cùng hỗn loạn khi họ sẵn sàng loạn đả nhằm sở hữu một vé xem ngôi sao người Argentina thi đấu vào tháng 8 tới.
Nhiều người đã loạn đả nhằm có được chiếc vé xem Messi

Tờ Daily Mail cho hay, số vé Liên đoàn bóng đá Georgia (gọi tắt GFF) đưa ra vào khoảng 22,000 chiếc, song nhu cầu người xem nước này đã vượt quá số lượng cho phép. Chưa kể đến, một số lượng lớn vé bán ra trên mạng đã bị những “hacker” ăn trộm và “tuồn ra” nhằm kiếm lời. Kết quả, nhiều người hâm mộ khá bức xúc và vây quanh trụ sở Liên đoàn bóng đá nước này nhằm bồi thường.

Theo báo cáo, đã có ít nhất 3 người dân Georgia bị thương do những nguyên nhân khác nhau: Từ việc bị ngạt hơi do đám đông đến đánh nhau với cơ quan an ninh bảo vệ cho GFF.

“Cơn sốt Messi” còn lên tới đỉnh điểm khi những CĐV này tuyên bố sẽ không ra về nếu không có được chiếc vé trên tay. Lãnh đạo GFF đã buộc phải vào cuộc nhằm trấn an các “holigan” này, tuy nhiên tính tới thời điểm này vẫn chưa ghi nhận được những dấu hiệu “nguội” bớt từ phía NHM đổ dồn về thủ đô Tbilisi của nước này.

Được biết, trận đấu giữa Barca - Sevilla sẽ diễn ra vào ngày 11/8 tới đây, tức chỉ còn gần một tháng. Tờ Daily Mail khẳng định, nếu số lượng vé không được GFF cấp thêm, chắc chắn sự cố tồi tệ này sẽ còn diễn ra nghiêm trọng hơn.

*Loạt ảnh: CĐV Georgia chen lấn vì chiếc vé xem Messi, Barca

Người dân Georgia xếp hàng dài tại thủ đô chờ nhận vé
Dù chỉ là số vé xếp hàng thứ 62, song cậu bé này đã phải đợi suốt cả ngày

Nhiều CĐV bức xúc vì vé bị "hack"