Breaking News

Giá của Lewandowski không dưới 35 triệu bảng

Hoàn thành 4 bản hợp đồng trong Hè này, Louis van Gaal tiếp tục nhắm tới vị trí trên hàng tiền đạo. Cầu thủ đang trong tầm ngắm của Quỷ đỏ là Robert Lewandowski, tiền đạo đang thi đấu nổi bật trong màu áo Bayern Munich.
Hiện tại Robin van Persie đã rời MU, trong khi đó Chicharito hay James Wilson chưa đủ tầm để gánh vác trách nhiệm ghi bàn trên hàng công cùng Rooney. Lewandowski như một giải pháp hoàn hảo để Quỷ đỏ có được một đội hình hoàn mỹ trước khi bước vào mùa giải mới.
Giá của Lewandowski không dưới 35 triệu bảng


Phản ứng với động thái này của đội chủ sân Old Trafford, người đại diện của Lewandowski là Cezary Kucharski đã cho biết giá của thân chủ ông không hề rẻ.
"Tôi nghĩ rằng họ phải đưa ra một lời đề nghị thật có sức nặng mới được, chắc chắn phải cao hơn 35 triệu bảng Bayern Munich mới suy nghĩ có nên bán hay không.

Robert là một trong những tiền đạo có giá trị nhất trên TTCN. Anh ấy cung cấp sự đảm bảo về hiệu suất làm bàn, những năm qua Lewandowski đã chứng minh điều đó.
Mỗi năm cậu ấy tiến bộ hơn và điều đó tạo nên giá trị cao hơn cho cậu ấy. Lewandowski có uy tín để đảm bảo có thể ghi 30 bàn/mùa".
Cezary Kucharski cũng khẳng định quan điểm trong thương vụ này: "Bayern Munich không có dấu hiệu muốn bán Lewandowski, bởi thế là một cầu thủ của Hùm Xám thì các cầu thủ cần có tư tưởng cống hiến cho CLB hơn là nghĩ tới nơi nào trả tiền cao hơn cho mình. Ngoài tiền bạc, sự trung thành là điều cần thiết ở một cầu thủ".