Breaking News

HLV Kiatisak: Gặp Liverpool là tiền đề cho Vòng loại World Cup


Theo kế hoạch, Liverpool bắt đầu chuyến du đấu mùa hè bằng trận gặp Thai Premier League All Stars ngày 14/7 trên sân Rajamangala.

HLV Kiatisak rất đề cao trận gặp Liverpool.


Đây là lần thứ 6 đội bóng giàu truyền thống của Anh chọn Thái Lan làm điểm đến trong chuyến du dấu trước mùa giải. Quốc gia này có rất đông CĐV của Liverpool, bản thân các cầu thủ cũng háo hức khi đến đây.
Trong thông báo chính thức hôm 25/6, Liverpool cho biết sẽ mang đội hình mạnh nhất sang Thái Lan gồm các trụ cột như Jordan Henderson, Mario Balotelli, Daniel Sturridge, Philippe Coutinho, Martin Skrtel, Joe Allen và Lucas Leiva. Hai tân binh James Milner và Danny Ings cũng có tên trong danh sách thi đấu.


Trước Liverpool, ĐT Thái Lan cũng đã đối đầu với 2 đội bóng đến từ Anh là Chelsea (thua 1-0) và Reading (hòa 2-2). Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng HLV Kiatisak rất đề cao cuộc đối đầu này.

Zico Thái khẳng định, ông sẽ lựa chọn bộ khung hoàn hảo để có những thử nghiệm, qua đó có đội hình ưng ý nhất bước vào Vòng loại World Cup 2018với Iraq và Việt Nam.

Chia sẻ trên tờ Siamsport, HLV Kiatisak cho biết: “Liverpool mang đội hình rất mạnh đến Thái Lan chứng tỏ họ rất đề cao loạt trận giao hữu đầu mùa. Tuy nhiên chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu này.

ĐT Thái Lan không xem trận gặp Liverpool là trận giao hữu thông thường, đây là màn tập dượt quan trọng để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2018. Những cầu thủ tốt nhất mới được lựa chọn và đây là cơ hội để họ thể hiện khả năng cho những mục tiêu phía trước.”

Theo kết quả bốc thăm của Vòng loại World Cup 2018, ĐT Thái Lan rơi vào bảng F với sự góp mặt của Indonesia (đã bị cấm thi đấu), Việt Nam, Iraq và Đài Loan. Sau hai trận thắng, đội bóng xứ Chùa vàng đang tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng và tràn đầy cơ hội có mặt ở vòng sơ loại thứ 3.