Breaking News

Sir Alex kêu gọi Juventus nên bán sớm Pogba để được giá

Trước khi tiền vệ người Pháp trở thành một cái tên hot nhất thị trường chuyển nhượng hè 2015, Sir Alex Ferguson từng gây ra nhiều tranh cãi khi để Pogba rời Old Trafford vào năm 2012 và chuyển đến “Bà đầm già” thành Turin theo dạng chuyển nhượng tự do.
Sir Alex kêu gọi Juventus nên bán sớm Pogba để được giá
Có lẽ để khẳng định việc “cho không” Pogba trong quá khứ là đúng, thì HLV huyền thoại “Quỷ đỏ” đã “xúi” đội bóng chủ quản của tiền vệ người Pháp, Juventus cần phải nhanh chóng bán anh khi giá trị đang ở mức cao nhất.

Trước thông tin nhà ĐKVĐ Serie A cuối tuần trước đã từ chối lời đề nghị 80 triệu euro cho thương vụ Pogba từ giám đốc điều hành của Barca, Sir Alex nhận định đó sẽ là quyết định khó hiểu và sai lầm của "Bà đầm già" thành Turin.

Phát biểu với Tuttosport, Sir Alex Ferguson cho hay: "Nếu được lựa chọn tôi sẽ bán Pogba. Đó là sự thật, tôi đã để cậu ấy đi, và nếu tôi là Juventus bây giờ thì tôi vẫn sẽ để anh ta đi ngay lập tức…"

Chia sẻ thêm Ferguson ca ngợi thành tích của “Bà đầm già” ở mùa giải 2014/15. Đặc biệt nói về thất bại trong trận chung kết Champions League trước Barca, HLV huyền thoại “Quỷ đỏ” cho rằng Juventus đã không gặp may mắn.

Người Barca khiêu khích nhau vì Pogba

Sau khi chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu tuyên bố thẳng thừng, tiền vệ Pogba không phải ưu tiên hàng đầu để chiêu mộ của HLV Luis Enrique, thì mới đây Laporta – đối thủ nặng ký tranh chiếc ghế chủ tịch Barca với Bartomeu không ngần ngại khẳng định: “Nếu không chiêu mộ Pogba, Barca trông giống như một kẻ ngu”.
Laporta đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp

Trên thực tế, động thái của Laporta đang chĩa mũi dùi vào giới lãnh đạo hiện tại của “Gã khổng lồ” xứ Catalunya. Đồng thời thúc ép và khiêu khích hai vị giám đốc thể thao Ariedo Braida và Albero Soler cần quyết định dứt khoát trong việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp, nhưng chưa phải trong mùa hè năm nay.

Bên cạnh đó chính trị gia người xứ Catalunya còn nhấn mạnh, giám đốc thể thao Ariedo Braida và Albero Soler đang chịu sự chi phối quá lớn từ Bartomeu trong thương vụ Pogba.