Breaking News

HLV Van Gaal nổi điên với báo giới

Những ngày gần đây, các phương tiện truyền thông tại Anh và TBN đồng loạt đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy khả năng rời M.U của David De Gea đang ngày một rõ ràng. Theo đó, thủ thành 23 tuổi sẽ trở lại quê hương khoác áo Real Madrid vào mùa giải tới. Bất chấp việc M.U đề nghị anh bản “siêu hợp đồng” có mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, biến cầu thủ con cưng trở thành thủ môn có mức thu nhập cao nhất thế giới (ngang bằng với Iker Casillas),  anh vẫn kiên quyết từ chối.
HLV Van Gaal "nóng mặt" với báo giới khi bị hỏi về trường hợp của De Gea

Thâm chí mới đây, De Gea đã rao bán căn căn hộ tọa lạc tại Altrincham, Cheshire trên trang bất động sản Rightmove với giá 2,75 triệu bảng Anh.
Tất nhiên đó mới chỉ là những gì chúng ta nghe được từ truyền thông bởi trên thực tế, người trong cuộc chưa hề lên tiếng chính thức về vụ việc này. Và với một người nóng tính như HLV Louis Van Gaal, động thái “cầm đèn chạy trước ô tô” của cánh báo chí khiến ông khó chịu
Bằng chứng: “Tulip Thép” vừa nhận lời trả lời phỏng vấn qua điện thoại cùng phóng viên kênh truyền hình Cuatro (TBN) ở quê nhà Hà Lan. Xuyên suốt cuộc nói chuyện, ông liên tục từ chối nói về tương lai học trò, thậm chí tỏ thái độ tức giận vì bị tay phóng viên nọ “bám dai hơn đỉa”.
“Tôi chẳng có liên quan tới báo giới và cũng chẳng muốn bàn về bất cứ điều gì với các người. Tôi sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo”, trích lời chiến lược gia 63 tuổi.
Cũng liên quan tới chuyển nhượng MU – Real, do không kham nổi mức giá 46 triệu bảng mà phía “Quỷ đỏ” đưa ra cho trường hợp De Gea, chủ tịch Florentino Perez đang cân nhắc gán thêm Sergio Ramos như một phần của “bom tấn” trên. Hậu vệ đội phó được đồn đoán sẽ rời khỏi sân Bernabeu ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè sau khi thất bại trong việc đòi hỏi tăng lương.