Breaking News

Chelsea sắp hoàn tất thương vụ Radamel Falcao

Những thông tin từ Anh cho biết, Chelsea đã đạt thỏa thuận với AS Monaco về việc mượn Radamel Falcao trong mùa giải tới với mức giá 7 triệu bảng.
Diego Costa - first 17 EPL goals


Những thỏa thuận trong thương vụ này còn giúp Monaco sở hữu một trong hai tài năng trẻ của Chelsea là Mario Pasalic hoặc Charly Musonda Jr.

Falcao đã có mùa giải vừa qua thi đấu cho Manchester United nhưng anh chỉ có được 4 bàn thắng sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Phong độ kém cỏi của cầu thủ người Colombia đã khiến Quỷ đỏ thay đổi ý định mua đứt anh với giá 43.2 triệu bảng nhưng điều đó lại khiến Jose Mourinho vui mừng vì ông đã có được người thay thế Didier Drogba.

Mourinho từng nói rằng ông ngưỡng mộ cầu thủ đã ghi 72 bàn cho FC Porto và 70 bàn cho Atletico Madrid trước khi anh chuyển đến Old Trafford.

"Anh ấy là cầu thủ mà tôi biết khá rõ. Tôi đã từng theo dõi anh ấy khi còn ở Atletico Madrid và nếu tôi có thể giúp Falcao trở lại phong độ đỉnh cao, tôi sẽ làm điều đó."

Cầu thủ 29 tuổi hiện đang cùng ĐT Colombia dự Copa America và anh sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Chelsea sau khi giải đấu ở Chile kết thúc.

Falcao dự kiến sẽ có cơ hội được tái ngộ các đồng đội cũ ở Atletico là Diego Costa, Thibaut Courtois và Filipe Luis.

Tuy vậy, thương vụ này có thể sẽ là một tin không vui với Loic Remy.

Cầu thủ người Pháp đã ra sân 25 trận mùa vừa qua nhưng chỉ có 8 trận đá chính và Mourinho cũng ưa thích dùng Costa và Drogba hơn.

HLV người Bồ Đào Nha đang có ý định bán cầu thủ 28 tuổi dù anh đã ghi các bàn thắng quan trọng vào lưới Manchester City, Hull và Stoke mùa trước.

Nhưng với việc Euro đang đến gần, Remy muốn thi đấu thường xuyên để có cơ hội góp mặt trong thành phần ĐT Pháp.

Nếu Mourinho không thể trao cơ hội cho Remy ở mùa 2015/16, có thể anh sẽ chuyển đến West Ham hoặc Crystal Palace.