Breaking News

Bale quyết tâm giành chức vô địch Champions League 2015/2016




Bale thi đấu rất xuất sắc mùa giải 2013/2014 giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League. Ở trận chung kết với Atletico Madrid, Bale đã trực tiếp ghi bàn giúp “Kền kền trắng” hạ gục Atletico với tỉ số 4-1.
Tuy nhiên, ở mùa giải 2014/2015, cựu cầu thủ Tottenham đã xuống phong độ trầm trọng. Tính ra, Bale chỉ ghi được 17 bàn thắng và có 12 đường kiến tạo cho Los Blancos, liên tục bị các cổ động viên la ó.

Sự sa sút phong độ của Bale cộng với việc chấn thương tàn phá đội hình vào đúng thời điểm quan trọng của mùa giải đã khiến Real Madrid trắng tay ở mùa giải 2014/2015.
Sau một mùa giải thất vọng, Bale đang rất quyết tâm lấy lại phong độ dưới thời tân huấn luyện viên Rafa Benitez để giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League mùa giải 2015/2016.
“Đã có một mùa Hè thật tuyệt vời, nhưng tôi không thể chờ đợi thêm được nữa. Tôi muốn bắt đầu vào mùa giải mới với mục tiêu là thách thức dành cho La Undecima” – tiền vệ xứ Wales viết trên Twitter cá nhân.
Theo báo giới Tây Ban Nha, tân huấn luyện viên Rafa Benitez đang muốn đẩy Ronaldo lên đá tiền đạo và để Bale đã thay vị trí của CR7 nhằm giúp cựu cầu thủ Tottenham phát huy tối đa kỹ năng của mình./.