Breaking News

Van Persie muốn ở lại M.U cạnh tranh vị trí

Ở mùa giải 2014/15 vừa qua, Van Persie đã chơi không tốt khi chỉ ghi được 10 bàn thắng sau 28 trận. Tính riêng trong năm 2015, chân sút 31 tuổi chỉ có 2 lần lập công. Phong độ sa sút và việc thường xuyên chấn thương đã khiến Van Persie trở thành 'người thừa' trong mắt nhiều fan hâm mộ cũng như lãnh đạo Man United.

Persie muốn ở lại Man Utd cạnh tranh suất đá chính

Tại xứ Sương mù, báo chí liên tục đưa tin Van Persie sẽ rời Man Utd trong mùa Hè này để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Bến đỗ mới được được cho là điểm dừng chân tiếp theo của tiền đạo người Hà Lan là Lazio, đội bóng này đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Persie với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng và mức lương 3 triệu bảng/mùa.
Trong một phát biểu mới đây, đích thân Van Persie đã lên tiếng nói về tương lai của mình. Theo đó, anh không hề muốn rời Old Trafford và sẽ ở lại để cạnh tranh một suất đá chính.
Cũng theo thông tin từ báo chí xứ Sương mù, BLĐ Man Utd đã chuẩn bị cho sự ra đi của Van Persie. HLV Louis Van Gaal đã liên hệ tới một số tiền đạo đẳng cấp trong mùa Hè 2015, cái tên Karim Benzema đang là mục tiêu hàng đầu của nhà cầm quân người Hà Lan.